Tin tức

Company Trip - Đà Lạt 2023

Company Trip - Đà Lạt 2023

Sau 02 năm vắng bóng vì đại dịch Covid và để tạo ra niềm vui, sự gắn kết tinh thần đồng đội giữa các thành viên, ngày 27/2-01/3 vừa qua, WATEC đã tổ chức chương trình Company Trip tại Thành phố Đà Lạt cho toàn thể cán bộ - nhân viên công ty.
Đà Lạt những ngày đầu của tháng 2 âm lịch, tiết trời se lạnh vào sáng sớm và chiều tối, nhưng lại nắng ráo về ban trưa như biết chiều lòng người, giúp cho chuyến đi càng thêm thuận lợi. Hành trình 3 ngày 2 đêm tại thành phố ngàn hoa đã đem lại cho WATEC những phút giây thư giãn bởi không khí trong lành và  sự trải nghiệm mới mẻ, thú vị tại các điểm thăm quan nổi tiếng nơi đây.
WATEC luôn hiểu rằng, mỗi thành viên đều là những mắc xích quan trọng, giúp WATEC ngày càng gắn bó chặt chẽ, vững mạnh hơn. Và chuyến đi với nhiều ý nghĩa này đã giúp WATEC thêm thấu hiểu, đoàn kết, tái tạo năng lượng và khởi động cho một năm 2023 đầy thành công và rực rỡ. Đây chính là mong muốn mà Ban lanh đạo công ty tạo ra và thúc đẩy.
Một lần nữa, WATEC chân thành cảm ơn tất cả thành viên của đại gia đình WATEC đã đồng hành, nhiệt tình tham gia tất cả hoạt động của chuyến đi. Những ký ức vui vẻ, tuyệt vời đó sẽ mãi được lưu giữ trong tâm trí của mỗi người và hẹn gặp lại tất cả các thành viên trong những chuyến đi tiếp theo!  

  

 

 
Bài trước Bài sau