Tin tức

Kỷ niệm 19 năm thành lập công ty

Kỷ niệm 19 năm thành lập công ty

19 năm vững bước đi lên...

Đối với mọi người, ngày 29 tháng 8 là một ngày như thường nhật, nhưng với WATEC, ngày 29 tháng 8 hằng năm là một ngày vô cùng đặc biệt - ngày “sinh nhật” của WATEC - mà ở đó, tất cả thành viên trong đại gia đình WATEC đều mang những cảm xúc lắng đọng khó tả khi cùng nhau nhìn lại khoảng thời gian đã qua và không thể ngừng thốt lên rằng “Thời gian trôi nhanh quá!”.
Vâng, mới ngày nào WATEC ra đời với nhiều sự kỳ vọng và cả những thách thức thì nay WATEC đã phát triển, đã lớn mạnh, đã “đủ lông đủ cánh” để vươn tầm quốc gia và mong muốn bay cao, bay xa để vượt khỏi biên giới Việt Nam, thâm nhập vào thị trường quốc tế. Và hiển nhiên, WATEC đã chứng minh được điều đó bằng Hệ thống đo mưa tự động VRAIN, với hơn 1.700 trạm đo bao phủ khắp cả nước và là hệ thống đo mưa tự động chuyên dùng lớn nhất Việt Nam.
Nếu ví WATEC như một đứa con tinh thần, thì chất dinh dưỡng cho WATEC phát triển như ngày hôm nay, không gì khác chính là Tầm nhìn và Cơ hội; vòng tay nâng niu, chăm sóc là sự đồng lòng, cống hiến của tất cả thành viên – đội ngũ CBCNV của WATEC; và sự tin tưởng, yêu mến đến từ Quý đối tác, khách hàng là niềm tự hào, là động lực để WATEC cố gắng không ngừng. Không một sự thành công nào WATEC đạt được mà không nhờ Quý vị. Một lần nữa, WATEC xin được gửi lời cảm ơn trân quý, lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả Quý vị đã đồng hành, chia sẻ với chúng tôthiện, hứa hẹn sự ra đời của các sản phẩm chất lượng hơn nhằm phục vụ cộng đồng, vì một cộng đồng an toàn trước thiên tai.i trong suốt quãng thời gian qua.
Ấp ủ ước mơ về một “hệ sinh thái” của riêng mình, WATEC đã đặt ra những mục tiêu cụ thể và đang bứt tốc trên con đường nghiên cứu, hoàn 
Trước thềm tuổi mới, WATEC xin cảm ơn và kính chúc tất cả Quý vị cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an.
Trân trọng!

Bài trước Bài sau